Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Cây lược vàng thần dược cho bệnh u xơ tiền liệt tuyến


Tương truyền cây lược vàng tác dụng như một “thần dược” chữa bách bệnh,từ cảm mạo thương hàn đến mỏi gối, Đau răng hay u xơ tiền liệt tuyến... 


Dưới đây là những chia sẻ của Bác sĩ Hoàng Kim :
Tôi đích thân sử dụng lược vàng trước tiên từ năm 2006. tôi ngâm rượu uống đều đặn hàng ngày , không có bệnh gì cả nên chỉ uống để phòng tránh thôi ( ông còn gọi lược vàng giống như một thứ văcxin )Tỷ lệ lược vàng để giữ sức khỏe là 5 lạng lược vàng với một lít rượu , nếu không uống được rượu thì pha loãng ra như uống sirô mà thôi .. Mỗi lần dùng từ 5cc đến 7cc tùy theo cân nặng , người lớn hay trẻ em mà gia giảm.

Có nhiều cách sử dụng lược vàng .


Thứ nhất là ăn sống lá nếu không quen dùng rượu , phải dùng cây lược vàng vòi tím chứ không dùng loại vòi xanh và hái phải đúng lúc , tức là hái lá lúc mặt trời chưa mọc .

Thứ hai là dùng rượu ngâm lược vàng Ngâm rượu để uống hoặc xoa ngoài đều được . Cái bã của rượu sau khi ngâm có thể xoay nhuyễn ra để chữa bệnh . Tôi có người bạn đã chữa u xơ tiền lệ tuyến bằng cái bã này . Bệnh u xơ tiền liệt tuyếnkhông gây đau nhưng làm di tiểu nhiều lần và đi khó vì chèn ép vào cổ bàng quang . Ông ấy bỏ bã ấy vào bọc vải rồi đáp lên mu , dần dần thì u xơ đó bé đi . Hiện tại ông ấy đã đi tiểu bình thường .

Về bệnh phụ nữ thì có cô Hoàng thị Bích ở Lạng Giang ( Bắc Giang) dùng lược vàng để chữa bệnh u xơ tử cung . Cô ấy đi khám bệnh người ta nói phải mỗ nhưng cô ấy sợ không dám mỗ . tình cờ nghe tiếng tôi trị bệnh bằng lược vàng nên tìm đến. Tôi hướng dẫn cho cô ấy chọn giống trồng , ăn lá lược vàng. Cô đi siêu âm ngày 4/12/2011 có u buồng trứng bên trái. Sau khi uống rượu và dùng lá lược vàng , đi siêu âm lại ngày 14/5/2012 thì bình thường không thấy u nữa .

Đối với bệnh u xơ , lấy 700g lược vàng ngâm với một lít rượu , uống ngày 3 lần , sáng , trưa , chiều , mỗi lần khoãng 5 đến 10 cc ( từ 1 muỗng càphê đến 1 muỗng canh ) ăn thêm 9 lá vào sáng ,trưa ,tối . Sau này những người hàng xóm của cô Bích hỏi thăm vì họ mắc phải bệnh đó cô cũng hướng dẫn cách chũa trị dùng toàn lược vàng và sau đó siêu âm lại cũng thấy khỏi bệnh .


Bệnh u xơ tiền liệt tuyến cũng vậy . 

Tôi đang chữa cho một ông bằng tuổi tôi bị u xơ tiền liệt tuyến . Ông ấy mỗ nội soi cách đây 5 năm rồi nhưng không ăn thua .Trong 5 năm ấy ông ấy bị đi tiểu nhiều lần , khoảng 5 lần 1 đêm . Người già thức dậy từng ấy lần thì làm sao ngủ được Ông ấy mất ngủ triền miên và rất mệt mỏi . Tôi bảo tôi ẽ chữa dần dần đến khi ông hết đi tiểu đem rồi chữa đến u xơ . Tôi dùng rượu ngâm luộc vàng cho ông ấy uống> Ông ấy uống qua 3 ngày kết hợp với day huyệt có kết quả chỉ còn đi 2 -3 lần chứ không còn đi 4-5 lần nữa .Tôi cam đoan là cứ uống lược vàng ngày 3 lần kết hợp với day huyệt thì chỉ mấy ngày nữa ông ấy sẽ đi 1 lần mỗi đêm thôi

Tôi cho rằng Lược vàng có những khả năng kì diệu , trong đó có thể có khả năng chữa ung thư . Cái này chưa chứng minh bằng khoa học . Nhưng trên thực nghiệm , tôi đã sử dụng lược vàng như là một trong 4 yếu tố cơ bản để chửa ung thư .

Người ta bảo , mắc ung thư là án tử rồi , là chịu số trời rồi . Tôi bảo không được đầu hàng còn nước là còn tát . Phải kết hợp các phương pháp . Nói chung những bệnh nặng phải kết hợp nhiều phương pháp . Đừng nghĩ rằng chữa bệnh chỉ chòng chọc một cách chữa ,. Mình nên tận dụng cái hiểu biết của con người, kết hợp với nhau để xem cái gì tốt cái gì xấu .

Lược vàng hay day huyệt là để tăng sức đế kháng cho cơ thể để cơ thể tự chữa bệnh . Địa long là cái chính được đưa vào để đánh phá cái khối u .Địa long là 1 trong 4 cái để làm thành thang địa long . Gồm có : Địa long ( giun đất ) . Đậu xanh , đậu đen và rau ngót.

Mỗi thang gồm có : Từ 5-7 lạng địa long , Đậu xanh nguyên vỏ 1 lạng , đậu đen 1 lạng , rau ngót ( cả lá và cành , thân) 2 lạng . Làm cái con địa long ấy cũng mất công lắm . Buôn bán bây giờ người ta không mỗ cả con địa long mà chỉ mổ ở giữa thôi để cho nó sạch đất cát . còn phần đầu , đuôi giữ nguyên để cân cho nặng .Mình mua về phải mổ đầu , đuôi rửa sạch . Sau đó cắt ra , thái ra từng đoạn rồi sao. Khi sao phải sao riêng thân , riêng đầu , riêng đuôi , chứ không nó cháy , mà yêu cầu sao cho thật già nhưng không được cháy . đậu xanh , đậu đen đều phải sao vàng cũng không được cháy , Rau ngót thì không cần sao .

Sau khi sao xong , cho 4 thứ ấy vào siêu ( nồi đất hay siêu điện dùng để sắc thuốc có bán sẳn ở siêu thị ) 10 phần lấy 1 phần . Đun lần thứ nhất gọi nước nhất , lần thứ 2 gọi nước nhì , lần thứ 3 gọi nước 3 . Mỗi thang phải đun 3 lần lấy 3 nước để uống 3 lần trong ngày . Nước nhất uống 10 giờ đêm , . Vì sao vậy ? Vì đêm mình không ăn gì nữa . Cơ thể nó rỗng lắm ,nó hấp thụ chất thuốc rất nhiều . nước thứ 2 uống vào 6 giờ sáng hôm sau , nước thứ 3 uống vào 14 giờ , nghĩa là cách 6 tiếng uống một lần . Kiên trì như vậy trong 1 tháng, nếu người bệnh không bị giảm cân, hoặc tăng thể trọng một chút thôi là có hiệu quả .

Thêm một lưu ý quan trọng nữa là không dùng cùng lúc địa long và lược vàng , như thế là vứt , Cần phải dùng cách nhau ít nhất 2 giờ để cơ thể hấp thụ hết thuốc thì mới có tác dụng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét