Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

rối loạn cương dương có thể là tín hiệu đầu tiên

Những rắc rối thường gặp nhất gây nên rối loạn cương dương do nguyên nhân bệnh lý này là phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt.

Béo phì. Béo phì cũng ảnh hưởng không nhỏ đến “chuyện ấy”. Ở đó, nam giới mắc béo phì đôi lúc xuất hiện hiện tượng giảm mức testosterone trong máu, tăng mức ostrogen. Theo cách này, béo phì










Tiểu đường. Theo kết quả thống kê, khoảng 50% nam giới mắc tiểu đường có khả năng đối diện với chứng liệt dương. Cụ thể, người có độ tuổi từ 30 - 35 tỉ lệ phát sinh liệt dương là 15%, tuổi 60 - 65 đến 50%. Liệt dương có thể xảy ra thời kỳ đầu mắc bệnh hoặc sau vài năm, thời kỳ đầu phần nhiều xuất hiện khi người mắc bệnh trong trạng thái sức khỏe kém.





Liệt dương ở người tiểu đường xảy ra rất từ từ với biểu hiện sớm như dương vật không cương cứng, khả năng cương cứng không lâu. Ngoài ra, người bệnh còn có thể phóng tinh ngược dòng, xuất tinh sớm, thiếu tinh trùng…





Nữ giới bị béo phì có tỷ lệ rối loạn kinh nguyệt rất cao, nếu mức androgen tự do tăng cao sẽ xuất hiện chứng rậm lông, tắt kinh, thậm chí làm mất lạc thú tình dục. Ngoài ra, người bị béo phì có nguy cơ cao bị đái tháo đường hoặc tăng huyết áp dễ xuất hiện rối loạn khả năng tình dục.





Cao huyết áp. Quá trình dùng thuốc điều trị cao huyết áp, người cao huyết áp thường phải hạn chế sinh hoạt tình dục thái quá nhằm giảm gánh nặng lên hệ thần kinh, tim và phổi. Theo các chuyên gia, giao hợp có thể làm tăng huyết áp, dẫn đến vỡ mạch máu não, xảy ra đột quỵ, thậm chí là hôn mê, tử vong, tim đập nhanh, thiếu máu cơ tim…





Vấn đề về tiền liệt tuyến. Một khi tiền liệt tuyến gặp vấn đề, phong độ đàn ông sẽ bị suy giảm, biểu hiện rõ nhất là hiện tượng rối loạn khả năng cương cứng.



Bệnh về cột sống. Để mỗi “cuộc yêu” thành công, cần huy động tối đa năng lực của cột sống, hệ gân, cơ, dây chằng vùng bụng và thắt lưng. Khi cột sống không khoẻ mạnh, hệ thống trên sẽ bị ảnh hưởng, quý ông không thể huy động tối đa các cơ quan trên vào cuộc, tình trạng “trên bảo dưới không nghe” xuất hiện. Trường hợp cột sống bị trục trặc cả về hệ xương và hệ thống dây thần kinh trong ống cột sống, tình trạng rối loạn cương dương càng trở nên thường trực hơn.





Bệnh mạch vành. Bệnh mạch vành kèm theo việc xuất hiện các mảng xơ vữa trong hệ thống mao mạch chịu trách nhiệm cung cấp máu cho “dụng cụ” đàn ông. Các mảng xơ vữa làm tiết diện mạch máu bị thu hẹp khiến máu lưu thông khó khăn hơn.





Vì vậy, rối loạn cương dương có thể là tín hiệu đầu tiên báo trục trặc trong hệ mao mạch cơ thể và khả năng quý ông sẽ đối mặt với bệnh mạch vành tim trong tương lai không xa. Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, khoảng 2/3 nam giới mắc bệnh tim bị rối loạn cương cứng được phát hiện từng bị đau thắt ngực trước đó ít nhất 3 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét