Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Tiểu rắt do phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt (u xơ tuyến tiền liệt) là tình trạng tuyến tiền liệt bị phì đại, gặp ở nam giới tuổi trung niên. Biểu hiện là hiện tượng rối loạn tiểu tiện như tiểu tiện buốt rắt, đi tiểu nhiều lần, tiểu nhiều vào ban đêm…



Phì đại tuyến tiền liệt là gì?


Tuyến tiền liệt là tuyến nhỏ nằm sát đáy bàng quang, xung quanh đường dẫn nước tiểu từ cổ bàng quang đi qua. Hiện tượng u xơ tuyến tiền liệt gây ngăn cản dòng nước tiểu từ bàng quang ra ngoài dẫn tới hội chứng tắc nghẽn.

Biểu hiện của người bệnh:

Tiểu khó, tiểu rắt
Rặn mạnh mỗi khi có nhu cầu đi tiểu
Thời gian tiểu dài hơn
Tia tiểu yếu không thành tia

Ngoài một số biểu hiện trên người bệnh còn có cảm giác đau buốt mỗi khi đi tiểu gây cảm giác không thoải mái và khó chịu đồng thời ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người bệnh.
Điều trị u xơ tuyến tiền liệt như thế nào?

Nếu u xơ còn nhỏ thì điều trị bằng thuốc và có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để giảm đi các triệu chứng. Vì việc phẫu thuật lấy u xơ làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục của người bệnh sau này. Phẫu thuật sử dụng khi u xơ lớn, gây ra các triệu chứng nghiêm trọng.

Ngoài ra, người bệnh có thể sử dụng sản phẩm Vương Bảo là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thành phần Náng hoa trắng giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển u xơ (phì đại lành tính) tiền liệt tuyến. Giúp cải thiện các rối loạn tiểu tiện ở bệnh nhân u xơ tiền liệt tuyến, tiểu buốt, tiểu đêm, tiểu không hết, tiểu nhiều lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét